Nguyên liệu nặn đất sét quà handmade


1) Đất sét Nhật Hàn


Giá: 130,000 VND/ 1 gói/ 250g

2) Đất sét thái loại 1:


Giá: 80,000 VND/gói 250g

2) Đất sét thái loại 2:

70,000 VND/1 gói 250g

3) Thanh đất sét hoa quả:

Giá: 10,000 VND/ thanh



4) Combo Masterchef:
Bao gồm:
- Đất sét Thái loại 1: 250g

Giá: 180,000 VND/ combo


5) Combo đất sét nghệ nhân:
Bao gồm:
- Đất sét Nhật Hàn 250g

Giá: 220,000 VND/ combo


6) Combo Classic :
Bao gồm:
- Đất sét Thái loại 2

Giá: 130,000 VND/ combo

7) Cây tạo hình hoa, gân lá, mắt, miệng:


Giá: 40,000 VND/ cây

8) Cây tạo hình bánh donut, bánh ngọt

Giá: 40,000 VND/ cây


9) Màu acrylic lọ:

Màu lọ (màu acrylic) không thể thiếu khi bạn làm các món quà từ đất sét nhật - hàn hay đất sét thái vì bạn sẽ cần màu lọ (màu acrylic) để pha màu từ những màu cơ bản. Với màu lọ, sản phẩm đất sét Nhật của bạn sẽ vô cùng tươi tắn và sinh động, là những món quà đáng yêu. Cùng với màu lọ, kem mềm, kem ủ và keo sữa đều rất cần thiết cho bạn 


Giá: 10,000 VND/ lọ

10) Tấm phơi đất sét:

Tấm phơi đất sét là vật dụng không thể thiếu cho bạn khi tạo các sản phẩm từ đất sét Nhật. Tấm phơi đất sét giúp bạn nặn, phơi đất sét thật dễ dàng. Những công cụ hỗ trợ này sẽ giúp bạn hoàn thành sản phẩm/ quà tặng đất sét Nhật của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Giá:3,000 VND/ tấm


11) Bút vẽ đất sét:

Bút vẽ đất sét giúp giúp bạn trang trí, hoàn thiện thêm những chi tiết nhở nhất cho sản phẩm đất sét Nhật của mình, với 2 đầu to nhỏ, mực không trôi, không bay hay lem màu. Bút vẽ đất sét đặc biệt dùng cho các chi tiết vẽ mắt, đường viền, giúp bạn chăm chút thêm cho món đồ nặn của mình.

Giá: 15,000 VND/ cây

12) Đầu tạo hình Đất sét:

Đầu tạo hình đất sét được làm từ inox giúp tạo nên những chi tiết hoàn hảo cho sản phẩm đất sét Nhật của bạn. Chỉ cần cho đất sét nhão được nhào với dung dịch đất sét vào, đầu tạo hình sẽ cho ra đường đất sét có vân như ý muốn.

Giá: 15,000 VND/ chiếc

13) Keo sữa

Keo sữa dùng để gắn các chi tiết cho món quà handmade của bạn. Có thể dùng với Đất sét Nhật, gắn giấy xoắn Quilling lên giấy nền và rất nhiều sản phẩm khác.

Keo sữa dai, dễ dính và không bị bong đối với đất sét Nhật. Keo sữa cùng với dung dịch đất sét, kem mềm, kem ủ giúp bạn hoàn thành sản phẩm từ đất sét Nhật


Giá: 5,000 VND/ lọ

14) Set 10 túi màu pha:

Sét 10 túi màu pha là màu acrylic được dùng để tạo màu khi nặn đất sét Nhật, đất sét Thái hay đất sét Malaysia, gồm 10 túi tiện lợi cho việc sử dụng. Màu acrylic tạo nên màu sắc tươi sáng cho khối đất sét Nhật để nặn những món đồ cực dễ thương. Cách pha màu acrylic khác nhau sẽ cho bạn sản phẩm đất sét Nhật phong phú về màu sắc.Bạn có thể mua màu acrylic theo set 10 túi màu pha, hay màu lọ.


Giá: 10,000 VND/ set


15) Dung dịch đất sét

Dung dịch đất sét là nguyên liệu handmade không thể thiếu để tạo mùi thơm cho sản phẩm từ đất sét Nhật hay đất sét Thái. Khi bạn làm bánh hay hoa quả từ đất sét Nhật, dung dịch đất sét sẽ giúp chúng có mùi thơm như thật vậy. Dung dịch đất sét cùng với màu acrylic để pha màu đất sét và bút vẽ đất sét Nhật sẽ làm sản phẩm của bạn sinh động hơn nữa đó.


Giá: 30,000 VND/ lọ

16) Sơn làm bóng đất sét:

Sơn làm bóng đất sét với một lớp mỏng bao phủ bên ngoài sản phẩm đất sét Nhật sẽ làm sản phẩm thêm bóng đẹp, đồng thời bảo vệ khỏi xước. Sơn làm bóng đất sét sẽ hoàn thiện món đồ handmade của bạn, trở thành quà tặng cho bạn bè.


Giá: 15,000 VND/ lọ

17) Kem mềm

Kem mềm sẽ rất hữu ích cho bạn khi sử dụng các loại đất sét Nhật, đất sét Thái hay đất sét Hàn. Khi đất sét bị khô, hãy dùng kem mềm để làm nó mềm ra và tiếp tục chỉnh sửa tạo hình nhé! Kem mềm cùng với kem ủ, khuôn nặn đất sét hay màu acrylic… sẽ giúp bạn có sản phẩm ưng ý nhất đó.


Giá: 5,000 VND/ lọ

18) Kem ủ đất sét handmade

Kem ủ đất sét là trợ thủ không thể thiếu khi bạn sử dụng đất sét Nhật cũng như đất sét Thái hay đất sét Malaysia. Kem ủ giúp bảo quản đất sét Nhật không bị khô trong lần sử dụng tiếp theo. Bởi vậy đừng quên mua kèm kem ủ khi bạn muốn làm món quà handmade từ đất sét Nhật nhé!


Giá: 20,000 VND/ lọ

19) Túi 10 khoen đất sét

Khoen tròn là phụ kiện không thể thiếu khi bạn nặn đất sét Nhật. Khoen tròn giúp bạn đính các loại móc, dây nối vào sản phẩm đất sét Nhật của mình, tạo nên những món quà hoàn chỉnh như móc khóa, mặt vòng. Cùng với khoen tròn, đầu tạo hình đất sét hay thanh đất sét hoa quả cũng cần thiết để có món đồ nặn như ý.


Giá: 5,000 VND/ túi

HOTLINE MUA HÀNG: 0123.24.86.072
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC
Load disqus comments

0 nhận xét