Dây làm vòng đeo tay

Các bạn yêu thích những chiếc vòng tay handmade, thỏa sức sáng tạo và tự tin khoe cá tính, sở thích của bản thân! Đây chính là nơi bạn cần để có trong tay nguyên liệu làm vòng tay đẹp nhất!

1) Cước thun màu:

  • Cước thun co dãn được. Dùng đề xỏ vòng, bông tai, dây chuyền mà ko cần dùng móc khoá. 
  • Bạn chỉ luồn qua những hạt cườm sau đó thắt nút lại. Vì dây co dãn nên rất dễ dàng sử dụng 
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn chọn
  • Ngoài việc xỏ vòng, thì dây cước thun đang ứng dụng làm vòng cổ hình xăm rất nhiều





Tết vòng tattoo bằng cước thun màu đẹp lung linh


2) Dây da lộn:

Dây da lộn làm vòng tay handmade với hơn 50 màu sắc cho bạn tha hồ tết vòng tay handmade, vòng cổ vintage style thỏa thích. Dây da lộn giá cực mềm, chỉ 5k/m, bạn thừa sức tết 2 chiếc vòng tay handmade rồi. Dây da lộn cùng với mặt giả cổ và ren, đăng ten, mặt gạch thủy tinh 12 cung hoàng đạo cực hợp luôn.









3) Dây cói nhỏ:

Dây cói là một thứ nguyên liệu rẻ nhưng hoàn toàn có thể tạo nên những chiếc vòng tay rất đẹp mắt theo nhiều phong cách khác nhau. Dây cói làm vòng tay handmade với hơn 50 màu sắc cho bạn tha hồ tết vòng tay handmade, vòng cổ vintage style thỏa thích.




6) Dây xích bi

  Dây xích là nguyên liệu làm vòng tay handmade bên cạnh dây da lộn, dây cói, mặt giả cổ. Dây xích bi gồm nhiều mắt tròn giả cổ, dùng làm móc khóa vòng tay handmade, dây chuyền, vòng cổ khi trang trí với mặt giả cổ. Dây xích bi có giá cực rẻ so với việc mua dây chuyền. Dây xích được mạ sơn giả cổ, cực ăn màu với mặt giả cổ, cho bạn chiếc vòng vintage style đẹp nhất



)


7) Dây xích:

   Dây xích là nguyên liệu làm vòng tay handmade bên cạnh dây da lộn, dây cói, mặt giả cổ. Dây xích thường có đường kính nhỏ, dùng làm móc khóa vòng tay handmade, dây chuyền, vòng cổ khi trang trí với mặt giả cổ. Dây xích có giá cực rẻ so với việc mua dây chuyền. Dây xích được mạ sơn giả cổ, cực ăn màu với mặt giả cổ, cho bạn chiếc vòng vintage style đẹp nhất



 

Load disqus comments

0 nhận xét