Làm vòng đeo tay gắn chữ


1) Chữ kim loại gắn một đá

Chữ kim loại ngoài loại chữ rỗng hình vuông, bạn có thể mua chữ kim loại có viền tròn và gắn hạt đá. Chữ kim loại gắn hạt đá mềm mại hơn chữ kim loại vuông, thích hợp với những chiếc vòng hiện đại nhưng vẫn dịu dàng. Bạn có thể kết hợp chữ kim loại với các loại mặt ánh kim, mặt vòng đính đá nhé.




2) Chữ kim loại rỗng

Bên cạnh mặt giả cổ màu đồng phong cách vintage, bạn có thể làm vòng tay và phụ kiện từ chữ gắn kim loại. Chữ gắn kim loại rỗng là phụ kiện làm vòng có bề mặt ánh bạc, hiện đại, khác với vẻ cổ điển của mặt giả cổ. Chữ kim loại đi với dây da cực hợp, có thể xâu thành các chữ cái trong tên bạn và đặc biệt dễ làm vòng tay và cách làm nhanh hơn làm vòng với mặt giả cổ rất nhiều. Chưa kể bạn có thể mua chữ kim loại rỗng với giá rẻ hơn mặt giả cổ nhé.


 

3) Càng cua trắng 

Càng cua bạc cùng màu với chữ kim loại, là phụ kiện không thể thiếu để bạn hoàn chỉnh vòng tay gắn chữ độc đáo của mình. Bên cạnh càng cua bạc, kẹp đầu bạc, móc khóa ốc vặn cũng quan trọng không hề kém dây tay mét hay chữ kim loại.





3) Coco Chanel

Coco Chanel là mặt vòng mang nhãn hiệu thời trang đình đám nhất trên thế giới, mang lại vẻ sành điệu cho vòng tay gắn chữ của bạn. Với màu bạc sáng lấp lánh, mặt vòng Coco Chanel sẽ làm vòng tay gắn chữ của bạn thật hoàn hảo khi kết hợp cùng chữ kim loại rỗng hay chữ kim loại nhiều đá với dây da.


4) LV sành điệu

LV sành điệu là mặt vòng tuyệt đẹp dành cho vòng tay gắn chữ độc đáo mang tên thương hiệu nổi tiếng. Để làm nổi bật vòng tay gắn chữ của mình, bạn cũng cần kết hợp thêm với chữ kim loại một đá, chữ kim loại nhiều đá, và dây da thường có kẹp.




5) Trái tim đính đá

Trái tim đính đá với chữ love you lấp lánh cùng đá bạc là mặt vòng làm nên sự nổi bật cho vòng tay gắn chữ của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là lồng mặt vòng trái tim đính đá vào dây tay nhựa có kẹp hay dây tay da có kẹp bên cạnh tên hay dòng chữ yêu thương. Bạn cũng có rất nhiều kiểu chữ đẹp để chọn lựa như chữ kim loại rỗng, chữ kim loại nhiều đá hay chữ kim loại một đá.



6) Gấu xanh ngộ nghĩnh

Gấu xanh ngộ nghĩnh là mặt vòng cute dành cho vòng tay gắn chữ, vòng tay handmade của bạn. Với mặt vòng gấu xanh ngộ nghĩnh, bạn chỉ cần lồng vào dây tay nhựa có kẹp hoặc dây da có kẹp một cách dễ dàng. Kết hợp thêm cùng chữ kim loại rộng, chữ kim loại nhiều đá hay chữ kim loại một đá sẽ làm vòng tay gắn chữ của bạn thêm lung linh hơn nữa.


7) Cherry

Cherry là mặt vòng nhỏ xinh với hai trái cherry đỏ tươi, làm nổi bật vòng tay gắn chữ của bạn. Mặt vòng cherry rất phù hợp với chữ kim loại gắn một đá và một số mặt vòng dễ thương khác như kitty đáng yêu hay chú ong chăm chỉ. Bạn cũng có thêm rất nhiều lựa chọn cho vòng tay gắn chữ của mình với dây tay nhựa có kẹp, hay dùng dây tay mét và sáng tạo với các phụ kiện như càng cua bạc, kẹp bạc, ...



8) Dâu tây ngọt ngào

Dâu tây ngọt ngào là mặt vòng vô cùng nữ tính dành cho vòng tay gắn chữ, sẽ rất nổi bật trên dây tay nhựa hoặc dây tay da thường. Để làm vòng tay handmade, bạn chỉ cần lồng mặt vòng dâu tây ngọt ngào bên cạnh chữ kim loại nhiều đá hay các kiểu mặt vòng khác.




9) Vương miện nhỏ đính đá

Vương miện nhỏ đính đá là mặt vòng inox, bạc sáng lấp lánh dùng làm vòng tay gắn chữ. Để trang trí thêm cho vòng tay gắn đá của mình, bạn còn có rất nhiều lựa chọn với chữ kim loại rỗng, chữ




10) Chú ong chăm chỉ

Chú ong chăm chỉ là mặt vòng nhỏ xinh, dành cho bạn yêu thích vòng tay handmade, vòng tay gắn chữ đáng yêu. Bạn cũng có thể chọn mặt vòng dâu tây ngọt ngào, Coco Chanel hay gấu xanh ngộ nghĩnh. Kết hợp ăn ý với mặt vòng chú ong chăm chỉ là dây tay nhựa có kẹp trẻ trung và xinh xắn, cùng với chữ kim loại gắn một đá hay chữ kim loại rỗng.



11) Kitty đáng yêu

Kitty đáng yêu là mặt vòng dành cho vòng tay gắn chữ xinh xắn của bạn.


12) Chữ kim loại nhiều đá

Bên cạnh chữ kim loại rỗng, chữ kim loại gắn một đá, chữ kim loại nhiều đá sẽ tạo nên cho bạn vòng tay handmade vô cùng lấp lánh và nổii bật. Để ghép chữ kim loại nhiều đá thành tên mình hay từ yêu thích, bạn chỉ cần lồng các chữ cái vào dây tay mét, dây da thường có kẹp hay dây nhựa có kẹp.

13) Chuồn chuồn ớt

Chuồn chuồn ớt đỏ là mặt vòng rực rỡ và nổi bật. Bề mặt kim loại sáng lấp lánh và màu sơn đỏ sẽ là điểm nhấn khi đính kèm các mặt chữ cái kim loại khác



14) Thỏ Bunny màu sắc

Vòng handmade có mặt vòng kim loại hình thỏ bunny cực kute và dễ kết hợp với nhiều loại mặt vòng kim loại chữ cái khác. Bạn có thể đính mặt kim loại thỏ bunny với các mặt chữ cái kim loại khác dễ dàng



15) Nam, nữ tiểu yêu

Mặt vòng nam, nữ tiểu yêu tinh nghịch màu sắc rực rỡ, là lựa chọn mặt vòng kim loại cho những ai đang muốn làm vòng đôi. Bạn có thể mua một cặp mặt kim loại nam và nữ tiểu yêu, cùng các mặt chữ kim loại khác.



16) Vương miện bạc đính đá

Mặt vòng kim loại vương miện đính đá sáng màu ánh kim, đặc biệt lấp lánh dưới ánh đèn. Bạn có thể kết hợp mặt kim loại vương miện đính đá với các loại dây da đeo tay, mặt chữ kim loại dễ dàng hơn so với làm vòng handmade vintage rất nhiều


17) Sao bạc đính đá

Ngôi sao là mặt vòng được rất nhiều bạn ưa chuộng và sử dụng làm vòng tay, dù là vòng tay handmade vintage hay vòng tay đính đá. Ngôi sao đính đá lấp lánh là mặt vòng kim loại nhỏ xinh nhưng không hề kém nổi bật, sẽ làm cổ tay của bạn thật rực rỡ khi đi dưới ánh đèn hoặc mặt trời.


18) Playboy

Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt vòng kim loại độc đáo và nghịch ngợm, mặt vòng kim loại playboy màu bạc chính xác là những gì bạn cần. Mặt vòng kim loại cộng với những viên đá càng thêm lấp lánh. Đặc biệt dễ kết hợp với nhiều màu dây da khác nhau.



19) Đôi bút chì

Mặt vòng kim loại 2 chiếc bút chì sẽ là mặt vòng tay tuyệt vời cho bạn muốn tìm quà cho bạn thân hoặc nửa kia của mình. Đôi bút chì đính cùng mặt chữ kim loại đính đá và dây da gắn tên người đeo là một lựa chọn quà tặng không tồi

20) Cỏ 4 lá màu

Biểu tượng cỏ 4 lá may mắn không chỉ có ở trong kho mặt giả cổ. Nay bạn có thể làm một chiếc vòng hiện đại và lấp lánh với mặt cỏ 4 lá màu xanh. Mặt vòng kim loại cỏ 4 lá có thể làm vòng tay hoặc vòng cổ đều đẹp

21) Gấu trúc ngái ngủ

Hình gấu trúc kute trắng đen nhỏ tí xíu được làm từ kim loại lấp lánh sẽ nổi bật trên cổ tay bạn. Mặt vòng thích hợp trang trí kết hợp với mặt chữ kim loại, dây da và các loại mặt vòng đính đá.

22) Heo con may mắn

Mặt vòng kim loại heo con may mắn cực kute với hình chú Heo tông màu đỏ. Heo con may mắn có thể dễ dàng đính vào vòng tay nhờ các khoen tròn. Mặt vòng kim loại này sẽ giúp chiếc vòng xâu chữ kim loại của bạn xì tin và đỡ góc cạnh hơn


23) Mặt vuông hình dấu “&”

Mặt vuông biểu tượng & sẽ là lựa chọn mặt vòng tuyệt vời khi bạn muốn ghép các mặt chữ cái kim loại thành một cái tên, một biểu tượng. Mặt vuông & sẽ kết nối các chữ cái lại với nhau thành một câu ý nghĩa, giúp chiếc vòng thể hiện được cá tính và thông điệp của bạn.


24) Mặt vuông trái tim

Trái tim vuông là mặt vòng kim loại có lớp vỏ sáng bóng, hình trái tim rỗng nằm trong khuôn chữ nhật màu bạc sẽ làm nổi dây da đeo tay của bạn. Trái tim vuông rất dễ kết hợp với các mặt vòng kim loại khác, đặc biệt là mặt chữ kim loại rỗng, mặt vòng đính đá


25) Mặt vuông sao 5 cánh

Ngôi sao 5 cánh vuông là mặt vòng kim loại có lớp vỏ sáng bóng, hình ngôi sao rỗng nằm trong khuôn chữ nhật màu bạc sẽ làm nổi dây da đeo tay của bạn. Ngôi sao 5 cánh vuông rất dễ kết hợp với các mặt vòng kim loại khác, đặc biệt là mặt chữ kim loại rỗng, mặt vòng đính đá

25) Mặt vuông cỏ 4 lá

Cỏ 4 lá vuông là mặt vòng kim loại có lớp vỏ sáng bóng. Khác với mặt giả cổ cỏ 4 lá cổ điển, mặt cỏ 4 lá vuông mạnh mẽ và góc cạnh hơn, thích hợp đi với dây da bản to, dây đeo tay da có kẹp. Bạn có thể kết hợp cỏ 4 lá vuông với các mặt chữ cái kim loại đính đá khác.


26) Khoen tròn bạc lớn

Bán Khoen tròn được dùng để nối mặt vòng kim loại với dây làm vòng như dây da, dây đeo tay, hoặc nối giữa các mặt vòng với nhau. Khoen tròn cỡ to bán theo nửa lạng trở lên.


27) Khoen tròn bạc nhỏ

Khoen tròn được dùng để nối mặt vòng kim loại với dây làm vòng như dây da, dây đeo tay, hoặc nối giữa các mặt vòng với nhau. Khoen tròn cỡ nhỏ bán theo nửa lạng trở lên.


28) Kẹp đầu bạc

Để quản lý những mối tết vòng khi làm vòng handmade tốt nhất, đặc biệt với những loại dây cói, dây da lộn, dây da cứng, và vòng tết chỉ... bạn sẽ cần đến những chiếc kẹp. Giống những chiếc kẹp giả cổ, nay bạn có thể chọn một chiếc kẹp có lớp vỏ ánh bạc, phù hợp với mặt vòng kim loại. Những chiếc kẹp dọc, kẹp ngang sẽ giúp vòng tay handmade của bạn thêm bền, lại có thể làm móc vòng chắc chắn.


29) Đầu khóa dây tay vặn ốc

Ngoài dây tay da có sẵn kẹp, loại bạn chỉ cần xỏ mặt chữ kim loại đính đá vào, handmade có đầu khóa dây tay vặn ốc. miếng khóa này có tác dụng như kẹp ở dây tay, nhưng dùng ốc vặn thay vì kẹp. Đầu khóa dây tay vặn ốc đặc biệt thích hợp khi làm vòng tay với chữ đính đá kim loại và mặt vòng kim loại.


30) Móc điện thoại (không càng cua)

Móc điện thoại là một trong những món đồ phụ kiện handmade được dùng nhiều nhất. Móc điện thoại (loại không có càng cua) có thể sử dụng khi làm móc điện thoại với vải dạ nỉ, đất sét Nhật, dây da và mặt kim loại. Ngoài móc điện thoại loại không có càng cua, bạn có thể mua loại móc điện thoại có càng cua, móc chìa khóa.


31 ) Dây tay

Nếu làm vòng tay theo số lượng lớn, bạn có thể mua dây da tay theo mét thay vì mua dây tay có kẹp sẵn. Lựa chọn dây da tay theo mét cũng giúp bạn tiết kiệm hơn và tùy ý chỉnh độ dài của vòng.





Load disqus comments

0 nhận xét