Nguyên liệu làm tranh giấy xoắn quilling

1) Quilling giấy xoắn 50 sợi 3mm

Giấy quilling 3 mm sẽ là một trong những nguyên liệu đầu tiên trong việc làm quilling của bạn, để bạn làm các chi tiết nhỏ. Mỗi túi giấy quilling 3 mm có 50 sợi, mỗi sợi dài 29,5 cm. Giấy quilling có tới 50 màu sắc cho bạn lựa chọn, giúp bạn thỏa sức sáng tạo với những bức tranh quilling hay thiệp quilling độc đáo của mình.



GIÁ: 8000 đồng/ gói
2) Nhíp cong:

Nhíp cong nằm trong những dụng cụ hỗ trợ làm quilling. Nhíp cong giúp bạn gắp, cố dịnh hay giữ những dải giấy quilling nhỏ xíu hay phần giấy cuộn nhỏ mà bạn không thể cầm chắc bằng tay được. Hữu ích hơn nữa trong khi dán các cuộn giấy lên giấy nền, bạn sẽ khỏi bị keo sữa dây ra tay. Bộ nhíp của Quilling bên cạnh nhíp cong còn có nhíp thẳng



GIÁ: 8000 đồng

3) Giấy nền Tranh giấy xoắn Quilling:

Giấy nền là nguyên liệu làm quilling không thể thiếu với mỗi bức tranh giấy xoắn quilling của bạn. Giấy nền là giấy bìa cứng khổ A4, với 40-50 màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với mọi bức tranh quilling. Sau khi xoắn giấy làm quilling, bạn sẽ dùng keo sữa gắn các hình vừa làm được lên giấy nền để ghép thành bức tranh quilling hay thiệp quilling hoàn chỉnh.



                                        GIÁ: 2000 đồng/ tờ
4) Keo sữa:

Keo sữa dùng để gắn các chi tiết cho món quà handmade của bạn. Có thể dùng với Đất sét Nhật, gắn giấy xoắn Quilling lên giấy nền và rất nhiều sản phẩm khác.
Kẹo sữa đại, dễ dính và không bị bỏng đối với đất sét Nhật. Keo sữa cùng với dung dịch đất sét, kem mềm, kem ủ giúp bạn hoàn thành sản phẩm từ đất sét Nhật.

GIÁ: 5000 đồng/ lọ
5) Bộ bánh răng:
Bộ bánh răng là dụng cụ hỗ trợ tối đa cho việc cuốn giấy quilling của bạn. Với bộ bánh răng, bạn sẽ chẳng lo cuốn quilling bằng tay không chặt hay không đều nữa ^^. Bạn cũng có thể lựa chọn cuốn quilling với bộ 3 cây xoắn rất đa dạng bao gồm cây xoắn nhọn, cây xoắn nhỏ và cây xoắn to.

GIÁ: 100.000 đồng

6) Cây xoắn:
Bộ 3 cây xoắn rất đa dạng bao gồm cây xoắn nhọn, cây xoắn nhỏ và cây xoắn to.
GIÁ: 25.000 đồng/ cây

7) Bảng thước tròn:
Khi bạn làm quilling, giấy cuốn. Bạn nên có bàn để bỏ những cuộn giấy.
Bàn có nhiều kích thước, sẽ giúp bạn định hình được các vòng giấy
Bạn dùng nó để làm các vòng giấy bằng nhau.
Tiết kiệm chi phí, bạn có thể dùng cái thước kẻ có lỗ tròn cũng được. Nhưng nó không có mặt lót ở sau và dễ bung. Nhưng nếu bạn chưa có $$$ thì đó là phương pháp chữa cháy.

HOTLINE MUA HÀNG: 0123.24.86.072
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Load disqus comments

0 nhận xét